LỰA CHỌN MÀU SƠN ĐẸP CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN THEO MÙA

10:10 22/10/2018

Bạn có nghĩ rằng nhà của bạn cần một sự thay đổi? Làm thế nào để thay đổi màu sắc của các bức tường của bạn?

Bạn sẽ ngạc nhiên nếu bạn biết những điều đơn giản tạo nên sự khác biệt trong công việc sơn bạn có thể làm. Nó có thể giúp bạn thực hiện một căn phòng nhỏ trông rộng rãi hơn, làm cho căn phòng tối hơn xuất hiện sáng hơn, cung cấp cho nhà bạn một nhân vật hoàn toàn mới, và cuối cùng làm cho bạn cảm thấy hoàn toàn khác nhau trong một căn phòng đặc biệt bởi vì màu sắc đã được chứng minh là có tác dụng tâm lý lớn.

 

Hãy cùng  tìm hiểu về cấc màu sơn khác nhau cho các thời gian, không gian khác nhau của Mingstores.com (Hệ thống thương mại điện tử chuỗi bán hàng vật liệu xây dưng ,thiết kê ).

Màu xanh làm cho không gian luôn mát mẻ ngay cả khi ngoài trời đang 40 độ C.Nhưng có những màu xanh dương nhạt vẫn phù hợp khi sơn tạo không gian dịu dàng hơn, mát hơn vào mùa hè.
Màu sắc sơn cho cảm giác mát mẻ phù hợp cho mùa hè nóng bức ở nước tạo sự dễ chịu cho mắt, và làm  giảm độ nóng khi hướng  ánh mặt trời rọi vòng căn nhà
Những màu đậm luôn tạo nên vẻ đẹp nổi bật, mang ấn tượng đặc sắc và đậm nét giúp ngôi nhà của bạn trẻ trung và sống động hơn. Những gam màu xuất phát từ tự nhiên. Nếu bạn muốn thêm gần hơn với thiên nhiên, với cuộc sống quanh mình thì bạn nên lựa chọn bảng màu tự nhiên để trang trí cho căn nhà của mình tạo nên một sự ấm áp cho căn nhà bạn vào 2 mùa thu đông.
 Màu sáng ấm hút sáng giữ nhiệt cho căng phòng bạn ấm áp hơn vào những tháng thời tiết lạnh và ít ánh nắng trời
Mùa xuân là màu của sự sinh sôi và nảy nở vì vậy màu xanh lá sẽ là gam màu lý tưởng cho ngôi nhà bạn . Chính diện mạo mới của ngôi nhà sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh thản như hòa mình với thiên nhiên.
Ngoài ra, gam màu này sẽ mang đến sự trẻ trung, tươi tắn và sự sung túc, vui tươi.
Thiết kế hài hòa giữa màu sắc tui sáng và nội thất cũng là một cách giúp căn nhà bạn đẹp mà tươi sáng vào mùa xuân

Trên là một số ý kiến và đề xuất cho màu sơn lý tưởng cho căn nhà bạn theo mùa.Nếu bạn chưa biết nên chọn loại vật liệu nào cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến tận showroom theo thông tin bên dưới để được tư vấn và thiết kế nhé!

Thế giới VLXD MINGSTORES – Chi nhánh miền nam cung cấp với giá tốt nhất và chât lượng

Địa chỉ :598-600 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Gmail : mingstores.com@gmail.com

Số điện thoại liên lạc : 0938 031 208

Trả lời